Bí quyết để kiểm soát cơn thèm ăn sau khi tập thể dục giảm cân

Một trong những nguyên tắc vàng của việc đó là ăn ít nhưng ăn nhiều. Nghĩa là ngoài 3 bữa ăn chính bạn nên ăn thêm 2-3 bữa ăn phụ. Cách này sẽ giúp bạn kiểm soát được cơn đói hiệu quả để . Để bạn không được bỏ bữa ăn sáng, ăn nhẹ vào buổi trưa nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.

 

Để tống khứ được những cân nặng dư thừa thì bên cạnh chế độ dinh dưỡng, bạn còn cần chăm chỉ luyện tập với các bài tập thể dục giảm cân. Tuy nhiên, sau khi tập thể dục bạn sẽ cảm thấy rất thèm ăn, nhất là đồ ăn ngọt khiến bản thân không cưỡng lại được cảm giác này và ăn không kiểm soát khiến cho kế hoạch giảm cân trở nên thất bại. Vậy phải làm sao để ngăn cản cơn thèm ăn sau tập thể dục? Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn:

Không để bụng đói khi tập thể dục

 


 

Sai lầm khi giảm cân với những bài tập thể dục mà không ít người phạm phải đó là để dạ dày trống không khi tập và tập với cường độ cao, thời gian dài vì nghĩ rằng như vậy thì mục tiêu giảm cân sẽ nhanh đạt được hơn. Tuy nhiên, điều này lại đem tác dụng ngược lại với mong đợi. Lý do là vì việc giảm cân loại trừ cân nặng đòi hỏi phải tiến hành một thời gian dài chứ không phải ngày 1, ngày 2 là sẽ đạt được kết quả. Một điều nữa là khi để bụng đói tập thể dục với thời gian dài, cường độ cao sẽ khiến cho bạn dễ bị kiệt sức, mệt mỏi, gây choáng và dễ ngất xỉu… khiến bạn dễ từ bỏ mục tiêu.

Muốn làm giàu thì phải luôn cập nhật và nắm bất các thông tin về tình hình kinh tế thế giới, trào lưu sống mớiphong cách sốngstatupý tưởng khởi nghiệp  trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không vào trang business của chúng tôi để xem nhưng thông tin mà bạn cần như tin về thị trường chứng khoánthị trường nhà đất!

 

Vì thế điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là tuyệt đối không tiến hành thực hiện bài tập khi bụng đói.

Với bữa ăn trước khi tập, bạn có thể ăn vừa phải nhưng đủ các chất hoặc ăn bữa ăn nhẹ ít calo. Dù ăn gì thì bạn cũng không được ăn quá no, chỉ nên ăn lót dạ và tập sau khi ăn được 30 phút. Ăn nhẹ trước khi tập sẽ giúp ngăn chặn sự cố cơ bắp, đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ bắp (cơ bắp của bạn có thể bị ảnh hưởng trong quá trình luyện tập) và giúp bạn xóa tan cảm giác đói sau khi kết thúc bài tập.

Bạn cũng nên tập bài thể dục vừa phải, phù hợp với thể trạng sức khỏe đừng tập với cường độ cao khi cơ thể chưa có sự thích nghi, làm quen với bài tập.

Uống đủ nước

 


Uống nước hàng ngày là yếu tố không thể thiếu, nước sẽ giúp cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt, kích thích quá trình trao đổi chất, thải loại chất độc ra khỏi cơ thể, hỗ trợ quá trình đốt cháy calo cho cơ thể.

Khi tập thể dục bạn cũng cần cung cấp đủ nước cho cơ thể. Uống lúc nước trong khi tập thể dục sẽ giúp làm tăng năng lượng và bạn không cảm thấy đói ngay lúc đó. Tốt nhất bạn nên chọn uống nước lọc mát bởi cơ thể vì cơ thể sẽ tiêu đốt thêm calo để làm nóng nó lên trong thời gian tập, nhờ đó bạn sẽ giảm cân nhanh hơn.

Nhớ đừng uống nước dồn dập một lúc mà nên chia uống thành nhiều ngụm nhỏ bạn nhé!

Ăn ít nhưng ăn thường xuyên

 


Một trong những nguyên tắc vàng của việc giảm cân đó là ăn ít nhưng ăn nhiều. Nghĩa là ngoài 3 bữa ăn chính bạn nên ăn thêm 2-3 bữa ăn phụ. Cách này sẽ giúp bạn kiểm soát được cơn đói hiệu quả để giảm cân. Để giảm cân bạn không được bỏ bữa ăn sáng, ăn nhẹ vào buổi trưa nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.

Tin Tức Doanh nghiệp
Chính sách Kinh Tế
Tin Tức Giáo dục
  Tin Tức Giải Trí
Tin Tức Chứng Khoán
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>