Bí quyết giảm nhanh 5-7kg chỉ trong 2 tuần với bí đỏ

 

Một công dụng khác của bí đỏ là nó giúp điều tiết quá trình trao đổi chất, đặc biệt đối với người có vấn đề về cân nặng. Một chế độ ăn kiêng với bí đỏ có thể giúp bạn giảm 5-7kg trong 2 tuần. Tuy nhiên, bạn phải nghiêm túc hạn chế đường, đồ ngọt, bột và muối. Đồng thời uống 2 lít nước mỗi ngày và không ăn gì sau 6 giờ tối.

 

Công dụng của bí đỏ

Khoa học đã chứng minh bí đỏ là một loại quả có hàm lượng calo thấp, và không có chất béo bão hòa, cholesterol. Việc ăn bí đỏ cũng không làm lượng calories đi vào cơ thể bạn quá nhiều, giúp kiểm soát được cân nặng của mình.

Ngoài ra, bí đỏ còn là thực phẩm giàu chất xơ, chất chống oxy hóa và các vitamin. Bí đỏ giúp người ăn có cảm giác no nhanh và không muốn nạp thêm các loại thức ăn khác vào cơ thể nữa. Chính vì mang những giá trị dinh dưỡng như vậy mà bí đỏ luôn được chọn lựa hàng đầu trong danh sách những thực phẩm giảm cân. Thành phần trong 100g bí đỏ chỉ chứa 24kcalo và có tới 92% là nước.

 

 

Một công dụng khác của bí đỏ là nó giúp điều tiết quá trình trao đổi chất, đặc biệt đối với người có vấn đề về cân nặng. Một chế độ ăn kiêng với bí đỏ có thể giúp bạn giảm 5-7kg trong 2 tuần. Tuy nhiên, bạn phải nghiêm túc hạn chế đường, đồ ngọt, bột và muối. Đồng thời uống 2 lít nước mỗi ngày và không ăn gì sau 6 giờ tối.

Muốn làm giàu thì phải luôn cập nhật và nắm bất các thông tin về tình hình kinh tế thế giới, trào lưu sống mớiphong cách sốngstatupý tưởng khởi nghiệp  trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không vào trang business của chúng tôi để xem nhưng thông tin mà bạn cần như tin về thị trường chứng khoánthị trường nhà đất!

 

Chỉ 1 tuần chọn bí đỏ làm món chín, bạn sẽ giảm được đáng kể trọng lượng, đồng thời lọc sạch độc tố ra khỏi cơ thể. Sau 14 ngày ăn kiêng, bạn ăn uống bình thường khoảng 1 tháng rồi trở lại ăn kiêng với bí đỏ nếu muốn.

Thực đơn mẫu cho 4 ngày cho kế hoạch giảm cân với bí đỏ

Ngày 1 – Chỉ ăn bí đỏ

- Sáng: Salad bí đỏ với cà rốt và nước cốt chanh, cháo bí đỏ (nấu bí đỏ với gạo, kê hoặc yến mạch).

- Trưa: Súp bí đỏ với ớt Đà Lạt, cà rốt, hành, chút ít khoai tây, rau lá xanh và dầu thực vật.

 

 

- Tối: Bí đỏ nướng.

Ngày 2 – Ăn bí đỏ với trái cây

- Sáng: Salad bí đỏ, cháo bí đỏ và ngũ cốc.

- Trưa: bí đỏ nghiền, súp bí đỏ và rau, hoặc bánh bí đỏ với trái cây chua như táo, mận.

- Tối: Trái cây tự chọn (táo, lê, trái cây họ cam quýt).

Ngày 3 – Ăn bí đỏ và thịt

- Sáng: Cháo bí đỏ, salad bí đỏ

- Trưa: Bí đỏ xào thịt bò

 

 

- Tối: Salad dứa và bí đỏ, vụn bánh mì tỏi

Ngày 4 – Ăn bí đỏ và rau

- Sáng: Cháo với rau diếp và bí đỏ

- Trưa: Bí đỏ hầm với tôm

 

 

- Tối: Bí đỏ hầm với rau và nấm

Đến ngày thứ 5, bạn bắt đầu lập lại như ngày 1. Tiếp tục đến ngày thứ 9, bạn lập lại như ngày 1 và cứ thế cho đến ngày thứ 14.

Pháp luật Đời Sống
Quản trị Doanh Nghiệp
Dự Án Kinh Doanh
Thông Tin Khởi Nghiệp
Khoa học Công Nghệ
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>