Cách chỉnh sửa hồ sơ vừa vặn với công việc của mình

Những phần gạch dưới là những từ khóa, điểm chính bạn cần đề cập vào hồ sơ của mình. Cho nhà tuyển dụng thấy những kỹ năng, kinh nghiệm bạn có liên quan mật thiết đến những từ khóa đó. Bạn có thể nói tôi có kỹ năng tổ chức, kỹ năng lãnh đạo, biết lập kế hoạch,

 

Với sự hỗ trợ của các website, nhà tuyển dụng dễ dàng tìm kiếm ứng viên phù hợp bằng cách nhập những từ khóa như tên , kỹ năng, trình độ học vấn,….Những từ khóa này nhà tuyển dụng có thể thấy ở hồ sơ online mà ứng viên tạo trên các trang tìm việc làm. Bạn nên tận dụng điều này để làm nổi bật những đặc điểm mà bạn muốn nhà tuyển dụng lưu tâm đến hồ sơ của bạn.

Nhà tuyển dụng thường mất 6 giây quyết định bỏ qua hay chuyển hồ sơ của bạn vào “vòng tiếp theo”. Trong 6 giây đó, nhà tuyển dụng tìm kiếm những từ hay cụm từ liên quan đến vị trí họ đăng tuyển. Việc điều chỉnh hồ sơ giúp bạn gia tăng cơ hội sống sót trong 6 giây ngắn ngủi.

Để tìm hiểu về giới Showbiznhững địa điêm điểm du lịch mới về cuộc sống hiện đại,  thị trường nhà đất trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không đến với trang thông tin business của chúng tôi để mang về những thông tin mới về cách dạy concách dạy con của nước ngoài nhất của nhà nước!

 

cach-chinh-sua-ho-so-vua-van-voi-cong-viec-mo-uoc-hinh-anh-1

 

Điều chỉnh hồ sơ giúp bạn gia tăng cơ hội sống sót trong 6 giây

 

Bạn không cần thiết phải chỉnh đi chỉnh lại, sửa tới sửa lui hồ sơ của mình khi nộp vào những vị trí khác nhau. Tuy nhiên bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu cẩn thận về công ty và vị trí bạn muốn ứng tuyển

Chỉnh sửa hồ sơ vừa vặn với công việc mơ ước

Nhiệm vụ của bạn là đọc kĩ phần mô tả công việc trên tin đăng tuyển của nhà tuyển dụng. Tìm kiếm những từ khóa và điểm chính. Tập trung vào những yêu cầu công việc, kỹ năng đặc biệt họ muốn ở ứng viên. Sau đó bạn ghi lại chúng và đưa chúng vào hồ sơ tìm việc của bạn. Cụ thể, đối với ngành chuyên viên tổ chức sự kiện, yêu cầu công việc và mô tả công việc chủ yếu như sau.

Mô tả công việc

  • Tư vấn và nghĩ ý tưởng tổ chức sự kiện.
  • Điều phối quá trình thiết kế/sản xuất/in ấn cho sự kiện.
  • Trực tiếp điều phối các phần việc liên quan đến sân khấu, Pg, âm thanh, ánh sáng, màn hình led
  • Thực hiện nghiệm thubàn giao với khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Nắm rõ quy trình tổ chức sự kiện.
  • Biết tự lập 1 bản kế hoạch công việc tổ chức sự kiện.
  • Hiểu biết về thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình led, thi công sân khấu, biển bảng.
  • Sử dụng máy tính và internet thành thạo.
  • Sức khỏe tốt.
  • Chịu được áp lực công việc phải công tác dài ngày.

Những phần gạch dưới là những từ khóa, điểm chính bạn cần đề cập vào hồ sơ của mình. Cho nhà tuyển dụng thấy những kỹ năng, kinh nghiệm bạn có liên quan mật thiết đến những từ khóa đó. Bạn có thể nói tôi có kỹ năng tổ chức, kỹ năng lãnh đạo, biết lập kế hoạch, ra ý tưởng nhanh, thành thạo công nghệ, sẵn sàng đi công tác, chịu được áp lực hay tôi có kinh nghiệm điều phối các khâu của sự kiện và hiểu biết về các thiết bị điện tử liên quan đến tổ chức sự kiện.

Trên mẫu tin tuyển dụng, hãy tìm những kỹ năng mềm mà công việc đó yêu cầu. Nếu bạn có những kỹ năng đó thì đề cập chúng trong hồ sơ của mình. Chú ý sử dụng ngôn từ và câu văn phù hợp với ngành nghề, vị trí mà bạn ứng tuyển. Đặc biệt đối với một chuyên viên tổ chức sự kiện, có một vài kỹ năng mềm mà bạn nhất định phải tập trung thể hiện: kỹ năng làm việc nhóm vì nó thể hiện bạn có khả năng phối hợp làm việc với người khác và tổ chức sự kiện tốt, ngoài ra kỹ năng quan sát, đánh giá, năng động, sáng tạo và một điều không thể thiếu đó chính là tính cẩn thận, tỉ mỉ sẽ giúp nhà tổ chức sự kiện đảm bảo những hoạt định trong sự kiện được diễn ra đúng theo kế hoạch….

Tìm hiểu về mục tiêu, giá trị mà công ty hướng đến và hãy đề cập đến việc bạn cũng hướng đến những mục tiêu, giá trị đó trong hồ sơ.

cach-chinh-sua-ho-so-vua-van-voi-cong-viec-mo-uoc-hinh-anh-2

 

Chỉnh sửa hồ sơ vừa vặn với công việc mơ ước

 

Chú ý

  • Viết ngắn gọn.
  • Tập trung những điểm quan trọng của việc làm để làm nổi bật những kĩ năng phù hợp.
  • Truyền tải lý do yêu thích công việc và giải thích vì sao bản thân phù hợp với nó.
  • Không cần phóng đại bằng cấp hay trình độ.
  • Không quá khiêm tốn về những thành tích đạt được.
  • Trình bày mình là lựa chọn phù hợp nhất cho vị trí này hơn là các ứng viên khác.
  • Nhân vật Nổi Tiếng
    Nội – Ngoại Thất
    Nghề nghiệp Kinh Doanh
    Chính Sách – Quản Lý
      Khám Phá Thế Giới
     

     

    BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

    BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>