Đại gia café Starbucks mở quán trà Teavana ở Mỹ

Schultz cũng không lo ngại việc này sẽ ảnh hưởng đến các quán café . Ông cho biết những người nghiện ngày nào cũng đến không thể nào cũng nghiện trà. Vì thế, hãng cũng sẽ không bán bất kỳ sản phẩm nào mang thương hiệu tại Teavana, Forbes cho biết.

Đại gia café khai trương đầu tiên tại hôm nay (24/10), giúp khách thưởng thức trà kèm các món ăn nhẹ trong không gian hiện đại như một quán café.

Giá bánh mì, salad và các thức ăn khác tại đây dao động từ 3 USD đến 15 USD. Còn đồ uống sẽ có giá 3 – 6 USD, trong đó có cả các loại mới như trà có ga, AP cho biết.

Thực đơn này là một sự thay đổi lớn với Teavana – chuỗi 300 cửa hàng chỉ chuyên bán trà đóng gói và dụng cụ pha trà. Teavana đã được Starbucks mua lại năm ngoái với mục đích giúp trà chiếm vị trí lớn hơn trong văn hóa Mỹ, như cà phê.

Teavana chủ yếu đặt trong các trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, CEO Starbucks Howard Schultz cho biết ông muốn mở rộng sang nhiều địa điểm nữa trong thành phố. Các cửa hàng của Teavana sẽ được thiết kế theo phong cách thiền, với tường xám và ánh sáng dịu. Starbucks dự định khai trương cửa hàng tiếp theo tại Seattle, ngay trước lễ Tạ ơn. Hãng cũng kỳ vọng sẽ mở được 1.000 quán trà trong vòng 5 năm.

  • Theo khảo sát thì có rất nhiều Ứng ViênNgười Tìm Việc truy cập vào website Tìm Việc Làm của chúng tôi, điều đó cho thấy chất lượng về tin tức tuyển dụng cũng như việc làm rất chân thực và hiệu quả.
teavana-1-9886-1382609562.jpg

Quán trà Teavana của Starbucks tại New York. Ảnh: Starbucks

  • Những Người Tìm Việc 24h qua đa số đã có được cho mình những lựa chọn công việc phù hợp, vậy bạn có muốn là một trong những Nguoi Tim Viec đó không? Hãy nhanh tay truy cập vào website của chúng tôi.

Schultz đang nỗ lực chen chân vào thị trường trà trị giá tới 90 tỷ USD trên toàn cầu, theo số liệu của Euromonitor, nhất là tại các quốc gia đã bão hòa với sản phẩm của Starbucks như Nhật Bản, Trung Quốc, Canada và Anh. Trên toàn cầu, trà là thức uống được tiêu thụ nhiều thứ hai, sau nước. Bên cạnh đó, dù tốc độ tiêu thụ cà phê tại Mỹ vẫn bỏ xa trà, khẩu vị của người dân cũng đang thay đổi. Theo Hiệp hội Trà tại Mỹ, số người nước này thích uống trà đã tăng thêm 16% trong 5 năm qua.

Schultz cũng không lo ngại việc này sẽ ảnh hưởng đến các quán café Starbucks. Ông cho biết những người nghiện cà phê ngày nào cũng đến Starbucks không thể nào cũng nghiện trà. Vì thế, hãng cũng sẽ không bán bất kỳ sản phẩm nào mang thương hiệu Starbucks tại Teavana, Forbes cho biết.

Dù vậy, một số người vẫn cảm thấy khó tin vào thành công của Starbucks trong lĩnh vực mới. “Tôi không tin là Teavana sẽ phát triển như Starbucks. Lý do rất đơn giản: trà không có caffeine. Nghe có vẻ ngớ ngẩn. Nhưng trong nhịp sống điên cuồng ngày nay, mọi người đều cần 100mg caffeine mỗi ngày. Và họ sẵn sàng đánh đổi khẩu vị để có điều đó”, Brian Sozzi – CEO hãng tư vấn Belus Capital Advisors giải thích.

>> Xem thêm tin tuyển dụng các ngành nghề phổ biến:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>