Giảm cân nhanh bằng phương pháp ăn “màu đỏ”

 

Không những có khả năng giảm huyết áp và hỗ trợ tiêu hóa, trái lựu còn giúp  hiệu quả. Lựu chứa nhiều chất xơ giúp bạn luôn cảm thấy no mặc dù chỉ ăn một ít.

 

1.Táo

 

táo

Táo không chỉ là loại trái cây giúp bạn ít phải đi gặp bác sĩ mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Táo có ít calo, một quả táo cỡ vừa chứa khoảng 50-70 calo và 4,4g chất xơ. Điều này có thể giúp bạn luôn cảm thấy no.

Muốn làm giàu thì phải luôn cập nhật và nắm bất các thông tin về tình hình kinh tế thế giới, trào lưu sống mớiphong cách sốngstatupý tưởng khởi nghiệp  trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không vào trang business của chúng tôi để xem nhưng thông tin mà bạn cần như tin về thị trường chứng khoánthị trường nhà đất!

 

Theo các kết quả nghiên cứu, phụ nữ ăn một quả táo trước khi dùng bữa chính sẽ giảm 33% trọng lượng cơ thể hơn những người không ăn.

2. Dưa hấu

 

dưa hấu

Dưa hấu chứa một lượng nước rất lớn, với gần 90%, nên khi ăn dưa bạn sẽ không nạp quá nhiều calo nhưng vẫn thấy no. Ngoài ra dưa hấu có một loại amino axit được gọi là arginine giúp làm giảm mỡ bụng.

3. Ớt

 

ớt

Nếu liên tục cảm thấy đói, hãy thêm ớt đỏ vào phần ăn của mình vì ớt làm giảm cơn thèm ăn và đốt cháy nhiều calo. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ăn quá nhiều, chỉ 1 đến 2 quả là đủ.

4. Dâu tây

 

dâu tây

Ngoài khả năng tăng cường hệ miễn dịch và giúp làn da trẻ trung, dâu tây còn là loại trái cây hỗ trợ giảm cân. Dâu tây chứa một lượng vitamin C dồi dào, kích thích sự trao đổi chất, vì thế đốt cháy nhiều calo hơn.

5. Cà chua

 

cà chua

Cho dù ăn đến 1kg cà chua, bạn chỉ nạp chưa đến 18 calo. Có thể là khó tin nhưng đó là sự thật. Đó là lý do tại sao cà chua có thể giúp giảm cân.

6. Trái cherry

 

trái cherry

Cherry là nguồn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe. Nếu đang thực hiện một chế độ dinh dưỡng giảm cân, bạn nên ăn nhiều cherry. Có thể ăn vào mỗi tối để không có cảm giác đói.

7. Củ dền

 

củ dền

Củ dền không có chất béo, vì thế đây là lựa chọn thích hợp cho những người muốn giảm cân. Ngoài ra, với hàm lượng chất xơ cao, củ dền còn giúp giảm cholesterol và duy trì cảm giác no lâu.

8. Ớt chuông đỏ

 

ớt chuông đỏ

Một trái ớt chuông đỏ chỉ chứa khoảng 19 calo. Ngoài ra, ớt chuông đỏ còn chứa caspsaicin, một chất thúc đẩy quá trình chuyển hóa thức ăn và đốt cháy mỡ thừa.

9. Trái lựu

 

trái lựu

Không những có khả năng giảm huyết áp và hỗ trợ tiêu hóa, trái lựu còn giúp giảm cân hiệu quả. Lựu chứa nhiều chất xơ giúp bạn luôn cảm thấy no mặc dù chỉ ăn một ít.

10. Rượu đỏ

 

rượu đỏ

Rượu đỏ không trực tiếp giúp giảm cân, nhưng trong rượu đỏ chứa resveratrol, một hợp chất vi sinh hỗ trợ quá trình chơi thể thao và tập luyện.

 

Tin Tức Doanh nghiệp
Chính sách Kinh Tế
Tin Tức Giáo dục
  Tin Tức Giải Trí
Tin Tức Chứng Khoán
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>