Mách bạn 5 cách lấy lại vóc dáng hoàn hảo chỉ trong vòng 1 tháng.

 

Ngủ nhiều hơn không có nghĩa là ngủ nướng mà là ngủ đủ giấc. Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc  nên đây cũng là một phương pháp  đáng lưu ý. Ngủ đủ giấc giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.

 

Chia nhỏ bữa ăn

 

thức ăn được chia nhỏ như chia giờ đồng hồ

Chia nhỏ bữa ăn giúp hạn chế cơn thèm ăn hiệu quả.

Bạn đừng nghĩ ăn nhiều lần là lượng thức ăn vào cơ thể sẽ lớn. Như bình thường, chúng ta có 3 bữa ăn và xu hướng là ăn rất nhiều vào bữa chính. Khi đó cơ thể chúng ta sẽ phải tiêu thụ rất nhiều năng lượng trong một lúc. Thay vào đó, chúng ta có thể chia thành 6 bữa ăn nhỏ trong 1 ngày. Chúng ta  không chỉ ngăn chặn được cơn thèm ăn giữa buổi  mà còn giúp cơ thể tiêu thụ năng lượng từ từ một cách tốt nhất.

Muốn làm giàu thì phải luôn cập nhật và nắm bất các thông tin về tình hình kinh tế thế giới, trào lưu sống mớiphong cách sốngstatupý tưởng khởi nghiệp  trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không vào trang business của chúng tôi để xem nhưng thông tin mà bạn cần như tin về thị trường chứng khoánthị trường nhà đất!

 

Bổ sung chất xơ

 

rau củ

Thực phẩm giàu chất xơ đóng vai trò quan trọng trong quá trình giảm cân.

Chúng ta thường có thói quen “phụ thuộc” vào tinh bột. Lượng tinh bột lớn chính là kẻ thù của việc giảm cân mà chúng ta đang hướng đến. Hãy giảm lượng tinh bột và tăng cường các thực phẩm giàu chất xơ như táo, đậu xanh, khoai lang, quả mâm xôi, ngũ cốc, trứng, bưởi, trái cây và rau xanh. Bổ sung chất xơ giúp chúng ta giảm cân nhanh chóng nhưng hiệu quả lại rất cao.

Uống nước lạnh

 

cô gái uống nước

Bổ sung nhiều nước cho cơ thể.

Nghe có vẻ rất lạ nhưng khi chuyển hóa nước đá, cơ thể bị kích thích đốt cháy calo để  điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường  (37°C). Ăn nước đá cũng góp phần cung cấp nước cho cơ thể và đóng vai trò chính trong việc giảm cân nặng. Tuy nhiên chúng ta không thể dùng nước đá suốt ngày mà hãy thay đá bằng nước lạnh. Khi được bổ sung nước, cơ thể sẽ hoạt động hiệu quả hơn, đốt cháy nhiều calo hơn, giảm phù nề cơ thể, và dạ dày không cảm thấy đói.

Hít thở sâu

 

cô gái hít thở

Học theo phương pháp giảm cân nhẹ nhàng từ người Nhật.

Đây là phương pháp giảm cân độc đáo học từ người Nhật. Theo Medical Daily, với cựu diễn viên Nhật Bản Miki Ryosuke, giảm cân dễ dàng như việc hít thở. Người Nhật ưa thích những cách giảm cân nhẹ nhàng thay vì hùng hục đổ mồ hôi trong phòng tập như phương Tây. Miki đã khởi xướng phương pháp hít thở sâu, áp dụng hiệu quả và được giới trẻ ưa chuộng. Ông đã giảm thành công 12 kg và 13 cm vòng eo sau 50 ngày. Bằng cách hít một hơi thật sâu, trút hết không khí từ phổi rồi thở mạnh bằng bụng, các cơ bắp ở bụng sẽ được hoạt động và săn chắc dần lên, làm tiêu hao mỡ thừa giúp vòng 2 săn chắc.

Ngủ nhiều hơn

 

 

Trong nghiên cứu của đại học Stanford năm 2004 “Thời gian ngủ ảnh hưởng đến hóc môn kiểm soát thèm ăn”, những người tham gia nghiên cứu ngủ ít hơn 8 tiếng 1 đêm có ghrelin cao hơn, leptin thấp hơn và nhiều chất béo cơ thể hơn. Nghiên cứu cho thấy những người ngủ ít nhất thì tăng cân nhiều nhất.

Ngủ nhiều hơn không có nghĩa là ngủ nướng mà là ngủ đủ giấc. Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm cân nên đây cũng là một phương pháp giảm cân đáng lưu ý. Ngủ đủ giấc giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.

 

Pháp luật Đời Sống
Quản trị Doanh Nghiệp
Dự Án Kinh Doanh
Thông Tin Khởi Nghiệp
Khoa học Công Nghệ
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>