Tìm hiểu 8 cặp thực phẩm hoàn hảo cho sức khỏe

Cũng giống vitamin K, vitamin E là chất béo hòa tan, do đó bạn sẽ cần một nguồn dinh dưỡng của chất béo để tăng sự hấp thu của nó. Và hạnh nhân chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

 

1. Cà chua + dầu ô liu

Dầu ô liu là một chất béo có lợi cho tim, tăng cường cholesterol “tốt” và giảm cholesterol “xấu”. Khi dầu kết hợp với cà chua, cả hai đều mang lại nhiều lợi ích hơn thế.

Tự hào là nơi cung cấp thông tin mới sớm nhất chính xác nhất về thị trường nhà đất và tình hình các dự án bất động sản mới trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không đến với website business để mang về những kiến thức quý báu về nghề nghiệpđịnh hướng nghề nghiệp,  tình hình tài chính thế giớicách làm giàu!

 

Việc tiêu thụ cà chua với dầu ô liu làm tăng hoạt động chống oxy hóa của lycopene trong cà chua nhiều hơn, từ đó phát huy công dụng chống lão hóa và bảo vệ nhiều hơn.

2. Cá hồi + rau xanh

Vitamin D giúp hấp thụ canxi từ đường ruột vào máu và duy trì mức độ canxi máu bình thường. Viện Y tế Quốc gia Mỹ khuyến cáo phụ nữ trưởng thành cần bổ sung 600 đơn vị IU vitamin D mỗi ngày bằng cách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tăng sản xuất vitamin D trong cơ thể.

Bạn cũng có thể bổ sung nó bằng cách ăn các loại thực phẩm như cá hồi. Khi kết hợp với rau xanh nó càng giúp cơ thể hấp thụ được vitamin D nhiều hơn.

3. Bông cải xanh + cà chua

Khi kết hợp với nhau, cả hai thực phẩm này phát huy công dụng chống ung thư mạnh mẽ. Các nghiên cứu trên chuột đều cho thấy những con chuột có khôi u ăn chế độ ăn có chứa 10% cà chua và 10% bông cải xanh giảm 52% trọng lượng khối u ung thư, trong khi chế độ ăn uống chỉ với cà chua hoặc bông cải xanh chỉ giảm được 34%.

4. Trà xanh + hạt tiêu đen

Trà xanh có chứa chất chống ôxy hóa có tên gọi là EGCG, giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và phòng chống ung thư. Hạt tiêu chứa hóa chất có tên piperine, hoát chất này khi kết hợp với trà xanh giúp hoạt động của EGCG hiệu quả hơn.

5. Củ nghệ + tiêu đen

Nghệ có chứa curcumin, có các tác nhân kháng viêm, sát trùng và kháng khuẩn. Trong khi các piperine trong tiêu đen hỗ hợ hoạt động và cải thiện sinh khả dụng của curcumin gấp 1000 lần.

6. Cải xoăn + hạnh nhân

Cải xoăn là một nguồn dồi dào của vitamin K, vitamin E, chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và bảo vệ cơ thể chống lại ung thư, bệnh tim, đồng thời rất tốt cho làn da của bạn.

Cũng giống vitamin K, vitamin E là chất béo hòa tan, do đó bạn sẽ cần một nguồn dinh dưỡng của chất béo để tăng sự hấp thu của nó. Và hạnh nhân chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

7. Sôcôla đen + táo

Cặp đôi này sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch. Trong vỏ táo có chứa quercetin flavonoid, có tác dụng như một chất chống viêm.

Đồng thời, ca cao trong sô cô la đen rất giàu catechin, một chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch. Khi kết hợp với nhau, chúng giúp phá vỡ cục máu đông, ngăn ngừa xơ cứng động mạch.

8. Tỏi + cá hồi

Thêm tỏi vào cá sẽ làm cho chúng có hương vị hấp dẫn hơn. Khi kết hợp cùng với nhau, hai loại thực phẩm này cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, giảm cholesterol, ngăn ngừa tắc nghẽn các mạch máu.

Nhân vật Nổi Tiếng
Chuyện Doanh Nhân
Khoa học Công Nghệ
Chính Sách – Quản Lý
Quản trị Doanh Nghiệp
 

 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>